🔒 Closed Question lang po about sa Sun Fixed Load plan 300

Status
Not open for further replies.

kellin00

Fanatic
As the title said, may nakapag try na po ba dito ng sun fixed load plan 300?
May blocking pa rin po kaya siya? Unli Facebook and viber naman po kasi siya for 1 month. Since plan naman siya, even though kahit ma block may possibility naman mabalik data po diba?
TU50 x 3 = 150/30days
Sun FLP 300/30 days.
Dagdag ka lang ng 150 for possible unli data diba? Pwede na. Sa tingin niyo po?
 
may blocking at kelangan mo pumunta sa sun center or branch kung saan mo yan binili, then sabihan ka lng na di pwde ibalik data kasi nag vpn ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 509
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dmcvnhs_sensie

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,797
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top