🔒 Closed how to fix(google chrome)

Status
Not open for further replies.

drienxx

Established
1.webpMga sir/maam paano ba ayusin tong ganto?Madaming site ang diko mapasok, ganyan mga sinasabi. nireformat ko lang yung desktop ko tapos ganyan naman na.Na try ko nadin natin palitan yung date & time ko tapos wala naman akong gamit na adblocker. pa help po tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 624
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top