🔒 Closed ✓april 8 ML10 ehi update

Status
Not open for further replies.

PHC-JayZam213

Forum Veteran

Hello guys good evening sa lahat at sana safe kayong lahat... Update lang ako sa Ml ehi na ginagawa ko may nag feedback kasi sa mga nakaraang mga post ko na okay daw hehe... Baka may naghahanap pa siya ng update o yung ibang member kaya update ko lang...

for first-time sa thread ko ang ehi na ito ay hindi gagana unless naka register ka sa promo ng tnt na ML10 200MB per day okay² na siya para sa akin di ko alam sa iba bakit hinahanapan pa ng butas okay na naman yan .

Update kayo if okay ang gawa ko ngayon at para maka update narin sa susunod..

 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 461
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ODRATV

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top