🔒 Closed No Load IP.. Ilalabas kona Method No.1 😄

Status
Not open for further replies.
• Sa SUN ko gumagana rin DEFAULT lahat kaso naka TU pa ako, Sa SMART ko plng napagana No Load.. Working din naman yan da TNT panigurado kase SISTERS sila..

A very satisfying discovery Sir :) , Thank You.
Tanong ko lang Sir, just to be specific, no promo ka din ba sa SMART?
 
• Sa SUN ko gumagana rin DEFAULT lahat kaso naka TU pa ako, Sa SMART ko plng napagana No Load.. Working din naman yan da TNT panigurado kase SISTERS sila..

A very satisfying discovery Sir :) , Thank You.
Tanong ko lang Sir, just to be specific, no promo ka din ba sa SMART?
Yes Paps 😊
 
• Sa SUN ko gumagana rin DEFAULT lahat kaso naka TU pa ako, Sa SMART ko plng napagana No Load.. Working din naman yan da TNT panigurado kase SISTERS sila..

A very satisfying discovery Sir :) , Thank You.
Tanong ko lang Sir, just to be specific, no promo ka din ba sa SMART?
my blocking dyan dba??
 
Lods pwede penge pampagana sa gtm no loadí ½í¸ Salamat, ayaw talaga e. Stuck 200 tas biglang error like stream closed, closed connection. Ganyan lang. Sa Sun tnt naman injecting lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 346
    Replies
  • 20K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
Deuxx

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,034
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top