🔒 Closed Home made Value meal.... Dahil Home Quarantine

Status
Not open for further replies.

Nickfury

Fanatic
Magandang araw sa inyu mga ka PH, Dahil nga sa Home Quarantine at lock down pahirapan ang pag bili at pag kain ng gusto nating kainin, I'm sure kay may na mimiss na din na mga lugar o food na gustong kainin. So while at home, anu yung food na másáráp pero swak sa bulsa na pwedeng merienda o main course in shor Value Meal.

Mag comment kayo ka PH ng mga Value Meal na madali lng mahanap ang mga sangkap :)

Heto po sa akin:
Lucky Me Pancit Canton with Sunny Side Up na Egg with Sliced bread/Rice at samahan mo pa ng malamig na Sparkle, Sharaap.

Anu ang sa inyu? Thanks.
 
instant lomi

chicken noodles
harina
itlog
pepper
sahog na karne nang kahit na ano(luto na)
chicharron sa tiangge

how to cook:
-pakulo tubig kunti lang para sa noodles
-ihalo yung harina sa isang baso nang tubig
-batihin ng itlog or hindi na, depende
-kapag kumulo na at malambot na noodles pahina-an mo yung apoy
-lagay mo yung tubig na my halong harina sa pot
-mix it fast sabay pataasin yung apoy
-kapay malapot na yung luto mo pwede mo na ilagay sa bowl
-lagay yung seasing mix na kasama sa noodles
-lagay itlog mix gently
-lagay lahat nang mga sahog at pepper
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 185
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
2,189
Total visitors
3,480

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top