❓ Help nonstop50 di na mareg

Status
Not open for further replies.

Escanor

Forum Guru
nung nagexpired ung nonstop50 dun sa isang sim ko palaging sagad hanggang mablock pero bumabalik naman nung nireg ko ngaun ayaw na gumana sa inyo rin ba pero ung sa isang sim ko na nakatu50 nakakapagtext naman
 
subukan ko toh after 10days nireg ko nalang sa tu50



baka nag vpn ka paps kaya siguro di na bumalik


after mo mablock nakapagreg ka ulit?

di pa ako nakapagrecycle ng sim, puro fresh gamit ko. may 1 pa ako sa packet. so next next time ko pa malalaman kung mapipilitan na ako irecycle yung 4 active sims ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
DeeZee

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top