🔒 Closed UPDATE: 4-24-2020 (PH Server Under Maintenance) Good for online games. (CTC/TU/AT10-60/GIGAVIDS) WORKING ON NETFLIX 🤭 (ADDED APN ONLY!)

Status
Not open for further replies.
No worries. 😉

Same naman tayo? Baka hindi na se-save yung apn mo sir. Double check mo
Any apn naman dba sir. Naka modemnako sinet ko na sa profile minternet pra sa sun..at sinet ko nrin dun sa wifi setting ko mismo dito sa cp ko prixy at port then save ..ayaw pa din 😁
 
Any apn naman dba sir. Naka modemnako sinet ko na sa profile minternet pra sa sun..at sinet ko nrin dun sa wifi setting ko mismo dito sa cp ko prixy at port then save ..ayaw pa din 😁
Ay sir kapag sa settings ng wifi po hindi mo na kailangan ng profile. Proxy at port lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 909
    Replies
  • 34K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
PHC-Gambit

Online now

Members online
1,365
Guests online
3,837
Total visitors
5,202

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top