🔒 Closed just do it.

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Hahaha what a coincidences sa pagbasa ko palang ng title mo eh Nike na ang isip ko. Well tama lang na sinabi niya yun in the desperation times niya. Kahit ako eh gawin na at patatagalin pa kung di naman ako bubuhayin 😂. Mas mahirap na pinapatay ka ng paunt-unti parang "Killing me Softly" 😂
 
Hahaha what a coincidences sa pagbasa ko palang ng title mo eh Nike na ang isip ko. Well tama lang na sinabi niya yun in the desperation times niya. Kahit ako eh gawin na at patatagalin pa kung di naman ako bubuhayin 😂. Mas mahirap na pinapatay ka ng paunt-unti parang "Killing me Softly" 😂
oo nga eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 422
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top