🔒 Closed Globe Pocket Wifi no service

Status
Not open for further replies.

ahjuicy

Enthusiast
na-unlock ko po yung pocket wifi ko na e5330bs-2 nadedetect nmn po yung sim na tnt pero no service po ang nakalagay. tinry ko po i-manually register network sa smart pero failed po ang nalabas. Ano po gagawin ko? Help nmn po. Ty in advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 559
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Blackrain22

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top