❓ Help patulong naman

Status
Not open for further replies.
may problema po ba sa input dns .com? lahat kase ng config na ginawa ko ayaw na magconnect, kahit yung mga ginawa ko na bago ayaw na din, patulong naman salamat TU50 user po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 195
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-SchizOphRenia

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top