🗡️ Mobile Legends GUINIVERE EPIC SKIN EASY STEP LANG PASOK!!

Status
Not open for further replies.

PH Yazeta

Eternal Poster
Sundan nyo lang yon Step by Step para magawa nyo
ng maayus!
Step 1.
punta kay playstore at idowload si "ZArchiever" need
naten nyan.
Step 2.
Paki dowload Toh nasa babang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Step 3.
pag nadowload muna yon dalawa
hanapin yon file na dowload mo at iExtract mo sya
then pag nakta mo si
UI/Art copy mo.
Step 4.
pag na copy nyona si Art saka si UI back ka
at hanapin mo si
Device storages.
Step 5.
Hanapin mo si Android/data/com.mobilelegends/
files/dragon2017/asset/paste here.
Then Open mo si ml at tignan mo kung may skin na
si Guinevere mo
-Etong skin nato ay ikaw lang ang nakakakita nyan
hindi kalaban o kakampe pampagana lang sya sa
laro at di ko kayo pinipilit na gawen toh.
-Safe 100%
-Permanent
-No Ban
-Pa feed back guys para ganahan ulet ako mag
post at suggest kayo skin.

Eto password👇

PW: DI VIDIO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 523
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mode2k7

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top