🔒 Closed FilmoraGo Question

Status
Not open for further replies.

Ado_

Forum Guru
Ask lang po mga master...... Natural lang po ba sa apps specially Filmora Go yung may Access sa System, Accounts, Location at Sd Card?? Ngaun lng ako naka encounter ng ganun eh... Kadalasan No special Access lang
Feel ko di sya safe eh.... Kaya sa mga naka Filmora ... May ganyan po ba talaga bago iinstall? Ty
 

Attachments

  • Screenshot_20200408_053659.webp
    Screenshot_20200408_053659.webp
    20.5 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 166
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ado_

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top