Giga Video Payload with Free SGDO🇸🇬 Config

Status
Not open for further replies.
Una video mababawas sir?
Sa Open access data nacoconsume first. Thanks TS.
Sa open access siya bumabawas. Yotube-based pa din naman set up ko dito. Ang hirap ma pagana ang giga vid first consumed sa SmartTNT unlike sa GTM, ang dali lang. Tinry ko na ibat-ibang timpla't paylaod. Kung may alam kayo na naka pa ganang legit talaga, pa mention nalang try ko analyze set up nila. New lang ako sa smart. Asahan niyo baha config ko pag nakuha ko tamang timpla nito.
 
bossing wala bang pang gaming dyan. i try your vip ehi stable siya pang gaming. waiting for update po. thanks po.
Sorry boss, focus ako sa ml at giga vid na config sa smart/tnt e kaya di ako nakapag aupdate. Di ko mahanap kiliti nito. Sa data talaga bumabawas una.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Html

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top