🔒 Closed | CLOSED | TCP/UDP |🇸🇬| POWERED BY DIGITAL OCEAN | PRIVATE SINGAPORE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GTM WNP |

Status
Not open for further replies.
still kicking to papa.salamuch nakalimutan lang mag ss sa ml.pero green ping siya..
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-16-20-00-55-91.webp
    Screenshot_2020-04-16-20-00-55-91.webp
    19.6 KB · Views: 19
yes sir nahanap ko tut ni sir eftabs.
tinry ko palitan proxy at convert to dns pero returned bad status padin.
please po gawa kayo ovpn gtm config gaya nung mga dati na gumagana.
:(
gumagana naman kaso dami feedback na yung data daw una nauubos. kaya tinamad na ko gumawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 514
    Replies
  • 17K
    Views
  • 331
    Participants
Last reply from:
jason0406

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,202
Total visitors
4,561

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top