🔒 Closed no blocking mananawa ka promise! for sun only TU50 registration

Status
Not open for further replies.
sensya na hindi nkapag update nagkaroon lang personal na issue
no offense pwedi mo naman aminin na na block kana false alarm lang lol
anyway maski yung owner na c Barts na pinagkunan mo ng server sa kanya na nanggaling na wagkayo maniwala sa mga noblocking2x nayan
 
no offense pwedi mo naman aminin na na block kana false alarm lang lol
anyway maski yung owner na c Barts na pinagkunan mo ng server sa kanya na nanggaling na wagkayo maniwala sa mga noblocking2x nayan
Yup yup, sa site din ako nila gumagawa minsan, minsan talaga umaabot ng 4gb pag nagkataon tapos walang block tsambahan pero na block din ako after ilang days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 828
    Participants
Last reply from:
Helmswil

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,664
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top