๐Ÿ”’ Closed labas naman kayo no load sa globe lodicakes :<

Status
Not open for further replies.
Wala pinag sasawaan muna nila bago ilabas.. Mga 1 month na daw bago ilabas.. Para wala nang virus na kumalat hahahah..
 
sana meron na.
Meron na paps kaso mahirap na kung maglapag sila ng walang backup baka madeads agad madami pa naman pasikat sa fb na abangers dito haha saka nalang sila maglalapag pag may backup na tiis tiis nalang muna sa load haha
 
please lang guys walang mag lalapag welcome na welcome kayo sa mga youtuber at mga boy spread much better to keep nalang ๐Ÿ˜Š
 
Meron na paps kaso mahirap na kung maglapag sila ng walang backup baka madeads agad madami pa naman pasikat sa fb na abangers dito haha saka nalang sila maglalapag pag may backup na tiis tiis nalang muna sa load haha
I mean.. sana meron na [maglapag]
hehe.. ok lang din naman wala.. last no load ni globo di ko naman napakinabangan
 
I mean.. sana meron na [maglapag]
hehe.. ok lang din naman wala.. last no load ni globo di ko naman napakinabangan
Mahirap kasi kung ilalapag nila ng walang backup baka after few days madeads agad yung no load dami pa naman abangers na youtuber jan at pasikat sa fb
 
May tricks sa no load kaso, hanggang d nag cdc d muna ilalabas , meaning not stable, pero nakaka download un nga lang cdc ,
 
87.247.244.225

quasar.servers.prgn.misp.co.uk
GB
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 648
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top