🔒 Closed Pede pa po ba ma-bypass ang iPhone na disabled na ang apple ID

Status
Not open for further replies.

Crypto Maniac

Eternal Poster
Pede pa po ba ma-bypass ang iPhone na disabled na ang apple id? meron po ako dito naa iPhone 7 IOS 13.4 tuwing bina-bypass ko ang nangyayare tumitigil sy sa part na "It may take a few minutes to activate your phone" nakajail break naman po masosolutionaan pa po ba ito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 507
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dave jame

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top