🗡️ Mobile Legends HOW TO MAKE SMURF ACCOUNT

Status
Not open for further replies.

PHC-Prince

Fanatic
Repost nalang po mga ka lods baka meron na.
Take time to read po😉
Lets start...


First Step
Settings/Application
Then find "Google Play Services"
Paki clear data nalang po alam mo na yun😁
Step 2
Open "Zarchiver"
Android/Data/com.mobile.legends
Paki rename nalang po example: com.mobile.legends123
Then save
Step 3
Settings/Application
"Mobile Legends"
Clear data nyu po
Step 4
Open "Mobile legends"
Hintayin mo po mag load
Pagkatapos pag nag loading na sa launcher paki wipe out lahat.
Step 5
Open "Zarchiver"
Android/Data
Delete mo yung
com.mobile.legends
Then rename ulit yung
com.mobile.legends123
Remove "123"
Then save.
Para sa magtatanung kung bakit ganyan para maka less update napo sa ML pag nag clear data😁
Ito po video para mas medyo maintindihan.

https://youtu.😉be/qVdaS3mivKo
paki remove nalang po ng emojie

Sana po maka tulong..
Feedback is the key😉
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PUTANKINNAMALL

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top