🔒 Closed Templahan nyo na payload nato

Status
Not open for further replies.

khansai

Eternal Poster
Mga lodi...suko na ako sa pag templa . Kahit anong gawin ko di ko talaga makuha tamang templa

Mag connect no browse naman
Minsan mag connect pero sandali lang tas wala na or stuck sa 200 status.. Soo kau na bahala nito ito ung payload na gamit ko.. Templahan nyo nalang.

Payload : globe.moreforme.net


Screenshot_2020-04-07-09-58-46-41.md.webp

Ito ung ehil file ko na ginawa (http injector lite version)

Link

https://phcorner.org/threads/849609/


Wish you luck

Kung makuha nyo templa...bulongan nyo lang ako ah..

Salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 892
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
legada

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,280
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top