🔒 Closed PHcorner app

Status
Not open for further replies.

eymaster

Forum Veteran
Sino po may gusto ng android app na PHcorner ginawa ko po.
Para hindi po mahirap iopen sa browser.
Just click and load to phcorner site na.
Ginawa ko lang po ito para di ako mahirapan sa pag open😁
Sa browser din kasi diretso kapag
Nag add to home screen lang ako ih.

Kapag marami po may gusto ishshare ko po yung app na ginawa ko.
Bawal pala mag post ng video dito.

Ito po video nung app.
1.8mb lang po size

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Mirror :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Kung gusto niyong makasiguro na walang ibang halo na pang häçk or ano. Extract niyo muna yung apk.
Then tingnan niyo loob kung may database na kasama.
Tsaka firebase at sql lang alam kong database sa pag gawa ng app.

Ps: Newbie lang po ako sa pag pprogram
Screenshot_20200407_010705.jpgScreenshot_20200407_010710.jpgScreenshot_20200407_010712.jpgIMG_20200407_010819.JPGScreenshot_20200407_010717.jpg
 

Attachments

  • IMG_20200407_005542.webp
    IMG_20200407_005542.webp
    15.1 KB · Views: 17
Meron namang ganito TS.
Eto gamit ko. Parang app narin siya phone mo. Isang pindot lang rekta na sa phcorner.
 

Attachments

  • Screenshot_20200407_054608.webp
    Screenshot_20200407_054608.webp
    50.6 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 292
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top