Newbie here!!!

Status
Not open for further replies.
thanks po..salamat sa mainit na pagtanggap..same dn ba to ng phc.onl/#forbidden#???xensya 4 mentioning the site..gus2 ko lng malaman..thanks
 
thanks po..salamat sa mainit na pagtanggap..same dn ba to ng phcorner???xensya 4 mentioning the site..gus2 ko lng malaman..thanks
Kahit banggitin mo po yung name ng kabila mapapalitan yan ng phconer. :ROFLMAO:
Nga pala bossing iwasan lang po ang abusive use of emoticons and SMS Format sa pag post.
Baka po kasi ma warningan ka. Basahin mo po yung Terms and Rules sa baba po. (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 723
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
walkoff101

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top