❓ Help Unstable mobile data connection sa Smart

Status
Not open for further replies.

4LF0N53

Leecher
Hi po. Ako lang ba may issue na ganito?

Magdadalawang buwan na kasing may issue yung data connection ko sa Smart. Di ko magamait yung mobile data ko ng tuloy-tuloy. Pati yung Video Everyday ganun din, minsan nagfe-feedback ng "you're offline" yung YT kahit naka open yung mobile data ko. Di ko alam kung signal issue lang talaga to. Sana po may makasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 838
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
BU tom

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top