Expired

Status
Not open for further replies.
Sa consumable bumabawas yung sg server sakin sir vern. Pa feedback po yung iba if ganun din sa sg. Try ko po ibang server. Salamats
Feedback ako ulit boss vern, ok yung jp sa gigavideo nababawas. Sa sg lang po siguro sa consumable. Pa feedback po ako sa iba na sa sg if ganun nga talaga o akin lang yun haha. Salamat po ulit boss vern
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 4K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
jcarloxx

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top