🗡️ Mobile Legends ML Map häçk User!!!

Status
Not open for further replies.

PHC_JyM

Forum Veteran
Sa mga map häçk user dyan o cheater.. galit na so moontoon at nag lilinis na siya ngayon... Hahaha. #maphäçk100%notsafe. Wala talagang cheat na safe cheat nga means you're against the rules...
 

Attachments

  • Screenshot_20200405-195648.webp
    Screenshot_20200405-195648.webp
    41.6 KB · Views: 26
  • Screenshot_20200405-195648.png
    Screenshot_20200405-195648.png
    37.5 KB · Views: 0
mga garapal kasi gumamit..haha
kahit nakatago sa bush titirahin hahaha
dapat map awareness lang ,iwas gank para safe sa ban..
 
haha... oo nga eh may naka laban pa ako na Guinevere gamit tas magugulat nalang ako kahit anong tago ko sa bush bigla nalang tumatalon at umaatake...
 
yung mga sinasabing tool na undetected? walang ganun hindi niyo alam naka lista na kayo sa susunod na banned wave..
goodluck sa 30 years. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 755
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_JyM

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top