Hello mga PHC post ko na tong na hunt ko na APN.. Testes to ha pag tyagaan niyo ito hehehe.......
Name: Any
APN: minternet or Internet
Proxy: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port: 8080
Name: Any
APN: minternet or Internet
Proxy: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port: 3128
Kung ayw niyo ito ma delete feedback po hahahahah para naman gumana ako sa pag gawa....
Name: Any
APN: minternet or Internet
Proxy: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port: 8080
Name: Any
APN: minternet or Internet
Proxy: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port: 3128
Kung ayw niyo ito ma delete feedback po hahahahah para naman gumana ako sa pag gawa....
