🔒 Closed May itatanong lang ako

Status
Not open for further replies.
Ang maganda kase sa Gcash pwede ka mag buy ng load via *143# di mo na kailangan mag open sa Gcash app at internet connection.
tama ka boss. yan advantage ni gcash..
pero in terms of kita, depende pa rin yan sa demand sa area at sa galing ng seller mag promote ng kanyang product (things that I'm weak of..)
 
tama ka boss. yan advantage ni gcash..
pero in terms of kita, depende pa rin yan sa demand sa area at sa galing ng seller mag promote ng kanyang product (things that I'm weak of..)
Oo depende sa area mo. Ang di ko lang alam if may rebates kabang makukuha pag nag buy ka ng load via *143# or dapat sa mismong Gcash app ka mag buy ng load?
 
Oo depende sa area mo. Ang di ko lang alam if may rebates kabang makukuha pag nag buy ka ng load via *143# or dapat sa mismong Gcash app ka mag buy ng load?
walang rebates pag ganyan boss. tried and tested ko na sa *143#.. di ko lang alam kung meron na ngayon pero last kung access dyan (2020 na yun)..wala pa rin.. sa app sure may rebates pero sa messenger di ko na try..
 
walang rebates pag ganyan boss. tried and tested ko na sa *143#.. di ko lang alam kung meron na ngayon pero last kung access dyan (2020 na yun)..wala pa rin.. sa app sure may rebates pero sa messenger di ko na try..
Ganun ba? Okay salamat sa sagot. Bat tinanggal mo pala Avatar mo? Di kita nakilala buti nalang di mo pinalitan Name mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 260
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Sabina

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top