🔒 Closed Iphone 6 Openline

Status
Not open for further replies.

PHC - Jon Snow

ɮʊʍɮʟɛɮɛɛ
Established
Baka po may marunong mag unlock ng iphone 6 dyan. Di ko alam carrier nya. Straight talk or Sprint locked po yata. Pahelp namanpo. Willing to pay ako mga idle. Salamat!
 
Nung nagpunta ako sa technician dati nag offer ng gpp para sa iphone 6s plus, pang 4g na daw yun medyo may kamahalan nga lang
 
800 sa pagkakatanda ko, gpp + setup na daw. Di ko lang tanda kung provided na din nila sim. Sa guadalupe na mall. Yung lte mas mura, di ko lang tanda price
 
Try mo magtanong sa iba, depende din siguro sa unit. Pero may sinasabi siya na provider sa japan na di kaya ng gpp. Try mo diyan sa inyo baka may mas mura after ng quarantine
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 441
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kriegrust

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top