🔒 Closed browsing lang! with gswitch.

Status
Not open for further replies.
once again, sa mga magagaling at may mga alam jan dko kelangan ng bash nyo, dko kailangan ng mga comments nyo kung wala din namng katuturan, d ako pro pero i-shashare ko lang to ok!


set nyo lang apn nyo! 😇


claim any offer sa globe switch, may capping 10-20mb sya kaya pag nakaramdam ng pagbagal or di pa loading ng site claim lang ulit, ulit ulit lang..
Screenshot_20200405_102905.jpg

for browsing lang to sa mga walang load! good for student na nag re-research. sana maappriciate, wag yung bash lang ang alam 😂 nag share lang , sa ayaw neto wag nyo nalang pansinin haha..

(nakalimutan ko pwede ding default apn lang, pero minsan nag e-error, mabagal mag browse airplane mode pa kailangan) edited!

Good Luck!
 
Nice ts. Laking tulong din 'to e, minsan lang nag e'error 320 pag nakarami ka na. Advantage kung 2 sims mo GTM. Change sim for data lang. Note: kahit default apn lang, just accept 1 free offer then airplae on/off lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 427
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Online now

Members online
1,237
Guests online
2,210
Total visitors
3,447

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top