renvin1215
Established
Meron po bang DNS na tumatagal ng 1 month?
pano po kaya yun?
yung sa debian installer kasi ni sir bon chan 1 day lang ayaw na gumana ng dns e.
thanks sa sasagot.
pano po kaya yun?
yung sa debian installer kasi ni sir bon chan 1 day lang ayaw na gumana ng dns e.
thanks sa sasagot.