🔒 Closed how to reboot po ba if power button is broken

Status
Not open for further replies.
bigla pong nadrain ang battery ko kaso sira ang power button ko, nagtry na po ako magsearch. i pressed the volume keys and home key tapos nakaplug in po sya sa laptop kaso nagcharge lang po at nung 100% charged na phone battery ko, di naman po xa nagrereboot using the key combination. Ano po gagawin ko?
 
Remove the charging cable, then i-plug mo uli while pressing volume down or up (not sure depende kasi sa device) + home key kung yan yung way sa device mo para mapunta ng recovery mode, then kung mag success then choose mo lang sa menu yung reboot sytem at mag o-on na ang device mo

Dapat timing yung pag plug ng charging cable at pag press in order na mapunta sa boot or recovery menu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 358
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
B A N N E D

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top