🔒 Closed 5G TNT Sim

Status
Not open for further replies.
it means mas mabilis at malakas kumain ng data yan for sure. Ubos agad ang load panigurado...
Not necessarily the right train of thought, ang logic dyan, mas mabilis na network, mas mabilis magagawa gusto mong gawin, mas madami kang magagawa, and sa huli, mas marami kang data usage. For example 2g/3g/4g/5g - sa isang 1080p video sa YouTube, magkakaiba sila sa bilis ng pag-load/buffer ng nasabing video, pero same data usage lang.
 
sana bago sila nag 5g improve muna nila coverage ng 4g hindi yung nasa city kana pero yung signal mo pang probinsya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 529
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
NormanBaits

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top