🔒 Closed 10 Days Singapore Server Powered by Digital Ocean & Linode. TU/CTC/GigaVideo (Added Vül†r Server) (Added Premium PH Server)

Status
Not open for further replies.
Anong server pinili mo? Kung paubos na talaga ang mb ng shareable mo talagang ayan ang kakainin.
ah ganun po ba yon 100+mb nalang kasi natitira yunh DO server ginamit ko ibig sabihin po pala pag paubos na shareable shareable ang kakainin kahit may 1gb pa yung video everyday
 
pero kasi kanina habang nag da downolad ako sa playstore 600+mb pa naman pero shareable padin kinakain ilang mb ba dapat meron ung shareable para unahin kainin ang video everyday?
 
pero kasi kanina habang nag da downolad ako sa playstore 600+mb pa naman pero shareable padin kinakain ilang mb ba dapat meron ung shareable para unahin kainin ang video everyday?
Ganito kasi yan ser. If naka on yung data mo habang nag dodownload ka sa playstore then nag connect ka sa injector agad ng hindi pinapatay data mo automatic shareable ang kakainin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
DCCS

Online now

Members online
1,254
Guests online
1,878
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top