🔒 Closed ANO PAYLOAD NG WNP

Status
Not open for further replies.
Paps, matanong lang, medyo baguhan pa rin eh, sa site ni boss barts, ano yung ssh host?
Depende sa kung anong server ka niya gumawa. Wala siyang DNS host, numeric IP gamit niya. Same lang din naman sila, pwedi mo magamit alternately as host sa kung anong VPN app mo e'sasalpak. Pag nagawa mo na account sa panel niya, may IP lalabas at yun na ang host ng server na ginawan mo.
 
Depende sa kung anong server ka niya gumawa. Wala siyang DNS host, numeric IP gamit niya. Same lang din naman sila, pwedi mo magamit alternately as host sa kung anong VPN app mo e'sasalpak. Pag nagawa mo na account sa panel niya, may IP lalabas at yun na ang host ng server na ginawan mo.

so pwede paps yung ip pwede as ssh host pati remote proxy? di kasi nagcoconnect sakin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
hello_katie13

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,263
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top