🔒 Closed May alam po kaong free load po?

Status
Not open for further replies.
Need ko po kasi idownload yong android studio at adobe Dreamweaver kasi magkakaroon kami ng sandamakmak na requiremnets need ko po sana idownl9ad yun baka may alam po kayong tricks diyan for free load po pangdownload ko lang po ng mga tools ko salamat po😭 Computer Engineering First Year student po ako ang hirap pero magiging worth it din ito sana tulongan niyo po ako please tas advoxe narin po saakin salamat
 
Noona app sana kaso need net nun at tyaga sa farming. Kaso napakahirap magredeem. Sa coins ph magregister ka, hanap ka referral dito tas verify mo account mo may 50 pesos na ibibigay. Civil Engineering ako 5th yr na haha. Advice lang as an engg student wag ka maoverwhelm. First yr kapa lang naman. Pag napressure kana nyan pano na ung the rest years mo as a CpE student diba. Haha. Kaya mo yan. Isipin mo na maraming nakakagraduate sa lahat ng course, even sa CpE. Kaya makakagraduate ka rin.
 
mga ilang Gb kailangan mong i-download, bud?
Gaano ka lakas sun sa area kung saan ka mag da-download?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
John David12181

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,941
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top