❓ Help HTTP Injectors for Steam?

Status
Not open for further replies.
Heavy gamer here mga boss. Ask ko lang if gagana ang HTTP Injectors para makatipid sa load if magdadownload ako ng mga bulkier games sa Steam (>40GB). Mahal kasi if paulit ulit akong magpapaload ng GIGA99 para lang makapagDL ng isang laro. Thank you po sa sasagot, willing to use the search bar naman to look for tutorials, I just want to make sure if worth it ang time investment. For the mean time kasi, SmartBro lang talaga ang may signal dito (medyo rural place). Thank you po ulit!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top