❓ Help HELP OPENVPN!

Status
Not open for further replies.

mrkpkngn

Fanatic
Pahelp po ako mga paps, yung openvpn ko, stuck lang sa TCP CONNECTION ESTABLISHED. May promo naman po ako and gumagana sa ibang vpn. Own vps gamit ko, autoscript is galing kay Bonchan, di ko ginamit yung dns kasi di ko alam pano gamitin yun.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-04-13-12-58-66.webp
    Screenshot_2020-04-04-13-12-58-66.webp
    44.6 KB · Views: 23
  • Screenshot_2020-04-04-13-12-58-66.png
    Screenshot_2020-04-04-13-12-58-66.png
    25.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 305
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
____X____

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,180
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top