🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Lag since season started

Status
Not open for further replies.

Penetration

Honorary Poster
gumagana yata talaga ung mga script o injector sa auto enemy lag.
gumamit na akong wifi , globe at smart pero lahat ganun parin ang ping. kahit 1 am hanggang 4 am ganun parin ang ping hindi ko alam kung sa server ng ml para sa Philippines ung may problema o ung script tlaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 422
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vanvan0221

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top