🔒 Closed Globe problem

Status
Not open for further replies.

Social12

Fanatic
Hi po mga paps ask lang po ako about sa sim ko na globe. Kapag naka MOBILE LEGENDS po kasi ako yung 4g ko biglang nagiging H sa mobile legends lang po nangyayari yan kapag sa browsing po 4g po sya.GS50 po gamit kong promo. Patulong po
 
gamit ka http injector tas click radio network tas click lte only. napagdaanan ko nayan .ngayon stable 4g na sa ml
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Social12

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,261
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top