🗡️ Mobile Legends Mobile CANCER (legends)

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1500215
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Hahaha ganun talaga kaya magnda ng di ka mgaadjust para sa knila hahaha
Kaya nga sir d na ako masyadong nagiintindi sa kanila and more on mga meta na kaya makapagdala ng laro ung kalimitang gamit2x ko. Bsta talaga walang pasok like ngayong suspension or quarantine or lockdown, andami talagang kanser. Mga walang magawa sa buhay, nakakagigil. 😅
 
pa rankdown kanalang boss uso na ngayon yun...mmr at winrate lang habol
Yan nga ang ginagawa ng ilang katropa ko dito sir e. Nabwisit lang sila kakarank kaya mmr at wr lang ang habol nila ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 419
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top