🔒 Closed NOLOAD Beta! New Payload+Timpla!

Status
Not open for further replies.
Gawaan ng paraan paps ambilis kasi bumitaw connected sya nakakapagbrowse kaso lng dc na ayaw na ulit kailangang cdc ulit para makaconnect tapos bibitaw ulit kaagad
 
First. Di niya timpla/Payload yung ginamit ko. Second. Kahit gamitin ko yung shinare niya na yan, negative pa din. Kasi di naman talaga gumagana yun. Third, marunong naman ako magcredit kung talagang dapat.
Oops..pag binato ka nang bato,batuhin mo nang tinapay...patesting din ako ha..hahaha :LOL: :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 12K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
kakazu

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top