🗡️ Mobile Legends ako lang ba nakakaranas ng ganito

Status
Not open for further replies.

Jetsoweird

Honorary Poster
mga mga sir tanong lang po sana ako sa inyo. bakit pag gumagawa ako mg bagong account sobrang lag niya pag naka smart data gamit ko. tsaka lagi naka stock ping ko sa red kaya di ako makalaro kasi sa sobrang lag pero pag ginagamit ko main account ko okay naman green ping siya lagi at walang lag. salamat sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ramon robl esahdud

Online now

Members online
422
Guests online
1,766
Total visitors
2,188

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top