🔒 Closed [ALLNET] YAAH - Yet Another APN Here (no estab is welcome)

Status
Not open for further replies.

bjarnco32

Forum Guru
Para po sa mga hindi pinalad sa mga APN na nagkalat, o nais pang sumubok ng iba (dahil pag mas maraming choices mas masaya 😁), baka heto na ang para sa iyo.

Paalala: for all networks po ito.


Namenetcorp
APNnet-root.corp
Usernameroot
Passwordnet
Authentication typePAP or CHAP


Yun ibang values na wala dito ibig sabihin default lang sila.

Ito naman po proof na working siya sa phone ko.
1817415_Screenshot_20200404-1214462.png


Kung nakatulong sa iyo ito mangyayari lamang na bigyan po natin ng LIKE 👍.

Maraming salamat sa pagbabasa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 643
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
bjarnco32

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top