Para po sa mga hindi pinalad sa mga APN na nagkalat, o nais pang sumubok ng iba (dahil pag mas maraming choices mas masaya
), baka heto na ang para sa iyo.
Paalala: for all networks po ito.
Yun ibang values na wala dito ibig sabihin default lang sila.
Ito naman po proof na working siya sa phone ko.
Kung nakatulong sa iyo ito mangyayari lamang na bigyan po natin ng LIKE
.
Maraming salamat sa pagbabasa.
), baka heto na ang para sa iyo.Paalala: for all networks po ito.
| Name | netcorp |
| APN | net-root.corp |
| Username | root |
| Password | net |
| Authentication type | PAP or CHAP |
Yun ibang values na wala dito ibig sabihin default lang sila.
Ito naman po proof na working siya sa phone ko.
Kung nakatulong sa iyo ito mangyayari lamang na bigyan po natin ng LIKE
.Maraming salamat sa pagbabasa.



