ang lag sa Facebook (website)

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
Hi! bat napaka lag ng Facebook site (Chrome)
eh naka 8GB RAM naman ako at naka install sa SSD ?? processor ko rin ay i5 8400??
then internet ko ay 10mbps?? pero bat napaka lag, yung 3 secs ako mag we wait para makapag comment/reply

SOLVED!


Disable lang pala Adblocker (Google Extension)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 425
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dpili91

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
2,184
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top