❓ Help pldt home prepaid wifi thru mobile phone

Status
Not open for further replies.

wenkz0312

Fanatic
bat di na ako maka connect sa pldt home prepaid wifi pag naka gamit sa phone ko pero pag binalik ko sa modem nya meron namn..need help :(
 
dati kasi nakaka connect namn ako sa internet gamit ang pldt home prepaid wifi sim sa phone ko..ngayon di na ako nakaka connect sa data nya pero pag naka salpak sa modem gagana ang data...clear na po ba??? ahihihihi
baka sa exclusive promo yan, hindi kasi pwede sa smartphone, like GlobeAtHome Prep Wifi tas naka Homesurf, di talaga gagana yan if sinalpak sa smartphone
try mo na lang mag speed test
 
baka sa exclusive promo yan, hindi kasi pwede sa smartphone, like GlobeAtHome Prep Wifi tas naka Homesurf, di talaga gagana yan if sinalpak sa smartphone
try mo na lang mag speed test
actually sir been using pldt home prepaid wifi sa mobile phone for months na..ngayon lang nya ako binigo :(
biglang nawala talaga ang data..di maka connect sa mobile data mismo :(
 
Kaya Naman pala. Sakin kahapon lang nag stop. Akala ko maintenance lang. Pag kabalik ko sa modem ayos Naman. Pag sa cp Wala ng data indicator. Nagumpisa lang nung pinangtext ko yung sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 712
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
wenkz0312

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top