❓ Help Pano mag reflash ng firmware sa zte mf283+?

Status
Not open for further replies.

Kupido06

Journeyman
Mga master paturo naman po kung pano mag reflash ng firmware sa mf283+. Gusto ko po kaseng palitan yung akin wala po kasi syang band selector
 
Diko pa mabaklas yung module ng akin, wala pa kaseng tools. Walang mabilhan sarado lahat
Sa lazada/shopee paps. Bili ka munang Mini PCIE to USB

ako din naghahanap ng pang flash ng firmware, or kahit updated firmware sana. bigla nalang nawalan ng signal yung akin eh. Nadebrand and unlock ko naman yun sucessfully.
 

Attachments

  • mini pcie_lazada.png
    mini pcie_lazada.png
    229.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 937
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sherlock07

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top