❓ Help Relationship advice

Status
Not open for further replies.

nutellaxoreo

Honorary Poster
Magandang tanghali mga senpai, tanong ko lang kung pwede ba sa relasyon yung kapartner mo pagkatapos niyo maghiwalay, eh gusto niya makipagfriends sayo? Siya yung nakipaghiwalay tapos ako syempre mahal ko pa kaya di ako pumayag na makipagfriends. Sa tingin niyo po ok lang yung ganon? Na makipagfriends?
 
Pwede naman maging friends ang mag ex pero di yung kakabreak lang 😂 lalo nat mahal mo pa, sasaktan mo lang sarili mo, sooweeside attempt parang ganun lol. Mag move on ka muna saka ka pumayag na friends kayo
 
Kalimutan mo muna ang nakaraan, dahil isa iyon sa hahadlang sa pakikipag-kaibigan na hinihiling niya. Masasaktan ka lang kung hahayaan o papayagan mo. Pwede niyang gawing advantage yun dahil mamangka na siya sa dalawang ilog kumbaga it's better to have two than one 😂😂.
 
Kalimutan mo muna ang nakaraan, dahil isa iyon sa hahadlang sa pakikipag-kaibigan na hinihiling niya. Masasaktan ka lang kung hahayaan o papayagan mo. Pwede niyang gawing advantage yun dahil mamangka na siya sa dalawang ilog kumbaga it's better to have two than one 😂😂.

Parang sa kanta lang na two is better than one 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 364
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nutellaxoreo

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top