❓ Help Globe at home b315s-938 speed

Status
Not open for further replies.

Kazuma990113

Enthusiast
Yung postpaid broadband (10mbps) ko bumabagal pagpeak hours at bumabalik kapag mga bandang 11pm na, sa gaming hindi magamit sa sobrang lag kapag peak hours. Ano payo niyo magpafulladmin ako or baka palitan yung modem sa ibang model? may solusyon ba ito o congestion ika nga ni globe, yung cell-id ko kapag nagppeakhours nagbbump from 30 to 71 eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 508
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kazuma990113

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top