🔒 Closed Tongits Go free 100 load

Status
Not open for further replies.

PHC - KeimaKatsuragi

Limited Access
As you can see po naka earn agad ako ng 100 GoCoins or load kahapon lg ako nag umpisa, 5 working days po daw mabibigay. hintay naalng po ako.

Screenshot_20200403_110507.md.webp

Isa palang po naiinvite ko pero, umabot agad ng 70 GoCoins kalalaro ko lg plus 30 sa invitation. Kung gusto nyo po subukan eto po link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

wag po kalimutan mag bind ng code para more rewards

NFKI575
NFKI575
NFKI575


Screenshot_20200403_110514.md.webp
 
Hahaha di po ata kaya 100 go coins sa isang invite at isang araw lang paps
di naman po kase invite ginawa ko e, linalaro ko yung free go coins every 3 hand played. Kaya ez lang po, actually di ako marunong sa card games. Pero nakaabot padin ako 100 go coins isang araw lang. hahahaha
 
Ssshhhh!... hahaha
Turuan kita paps pag dumating na yung load ko hahaha malapit na kasi ako ma expire
 

Attachments

  • 20200403_124634.webp
    20200403_124634.webp
    111.9 KB · Views: 12
  • 20200403_125318.webp
    20200403_125318.webp
    93.1 KB · Views: 13
Hhmmm... hahaha yung apn ata sa smart para sa promos gamit mo, check mo muna ip mo lods, type ka ng "my ip" sa google, tas tingnan mo kung philippines country mo, pero tingin ko singapore talaga yan hahaha e try mo na lang kaya e download yung app lods hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
You_know_who_

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top