🔒 Closed Share ko lang Ulit mga papsi!! 3MAGIC APN for Sun

Status
Not open for further replies.
Iisa lahat ng payload mo..?
Pero yun proxy talaga iba talaga yan..!!
 
sana copy paste mo na lang para madali din namin icopy paste sa settings. pero salamat pa din
Try mo to idol..pinahirapan kapa hahaha
sana copy paste mo na lang para madali din namin icopy paste sa settings. pero salamat pa din
Eto try mo idol...pinahirapan kapa heheh..
Copy paste mo nalang to..
Sorry po sa sarili post..ky gelopapogs
Tulong lang ako..

Name: any name
Apn:internet
Proxy:client3.google.com.line.naver.jp.www.viber.com.edgekey.net.dbloodz10.pointdns.xyz.pointdns.xyz
Port:3128

Name:any name
Apn:internet
Proxy:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Port:3128
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 495
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Myung Myung

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top