🔒 Closed Asan na kaya yung lagi nambabatikos sa gobyerno.

Status
Not open for further replies.
Nabasa ko nga nasa twitter madaming mga feeling entitled. Hahaha

nag predict lang ako nang future boss, alam mo kasi venerable ngayun yung administration sa batikos. Etong mga escolar nang bayan natin na hindi naman linked sa UP med school panay tahol nang tahol at sinasawsawan naman nang media at pati na mga delawan. Kaya nasabi ko na "baka" magkakaroon nang momentum.

don't shoot the messenger ika nga.
 
nag predict lang ako nang future boss, alam mo kasi venerable ngayun yung administration sa batikos. Etong mga escolar nang bayan natin na hindi naman linked sa UP med school panay tahol nang tahol at sinasawsawan naman nang media at pati na mga delawan. Kaya nasabi ko na "baka" magkakaroon nang momentum.

don't shoot the messenger ika nga.

Let them do what they want. Everybody has his/her own opinion. The problem is they are always making the government looks bad and demand too much.
 
punta kau sa reddit r/philippines nandon lahat ng mga reklamador, ung mga tao don "neutral" daw pero ang laging post is Edsa 4, mag rally after ng ECQ. Basta napaka toxic dun bisitahin nyo na lang para maintindihan nyo hehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 286
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
magsasaka

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top